บ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ สไตล์บ้านสวน งบเพียง 380000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสองชั้น ออกแบบก่อสร้างท่ามกลางธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศเย็นสบาย เหมาะสำหรับพักผ่อน อยู่แบบเรียบง่ายพอเพียง ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ชัชชญา ฟาร์ม ล้อมรอบด้วยสวนกว้าง พร้อมเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง และได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ โครงสร้างเหล็ก ชั้นบนกรุผนังด้วยไม้เฌอร่า ติดตั้งหน้าต่างรอบบ้าน เพื่อเปิดรับแสงสว่างเข้ามาภายในบ้าน และเน้นพื้นที่ระเบียงมีม้านั่ง สำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และมองดูวิวสวยๆของธรรมชาติกลางสวน ซึ่งเจ้าของบ้านได้บอกว่า “แบ่งปันประสบการณ์ มีโอกาสได้ปลูกบ้านสวนหลังเล็กๆไว้ให้พ่อแม่มาอยู่ใกล้ๆค่ะ งบ 380,000 บาทค่ะ”

พิกัดอยู่ที่ โคกหม้อ-บ้านยาง จ.ราชบุรี ตัวบ้านขนาด 6*6 เมตร หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 380,000 บาท(รวมค่าช่าง 120,000 บาท) จ้างช่างรายวันแถวบ้าน ตอนนี้เหลือเก็บสีนิดหน่อย

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนกลางไร่นา ออกแบบโครงสร้างอย่างสวยงาม โดดเด่นท่ามกลางธรรมชาติ และเน้นพื้นที่ตัวบ้านกว้าง สำหรับเป็นบ้านพักอาศัยและพักผ่อนในตัว และใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเจ้าของบ้านกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ชัชชญา ฟาร์ม