บ้านหลังน้อย ขนาดกะทัดรัด งบ 130000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ โอบล้อมไปด้วยพื้นที่ชนบท ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ มีบรรยากาศสุดร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อน และใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ธรรมสุโภ มันดี ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป้นบ้านชั้นเดียวยกพื้น โครงสร้างเหล็ก ผนังบ้านทาด้วยโทนสีเทาเข้ม หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ติดตั้งประตูบ้านและหน้าด่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบ ภายในห้องขนาด 3.5*3.5 เมตร พื้นทีระเบียง 3.5*2 เมตร ไม่มีห้องน้ำ ราคา 130,000 บาท

ออกแบบให้มีระเบียงหน้าบ้านพร้อมม้านั่งเล่น ปูพื้นด้วยไม้ ม้านั่งทำด้วยไม้ เหมาะสำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน พร้อมนั่งรับลมเย็นๆของธรรมชาติ

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าน ผนังทาด้วนโทนสีเทา ฝ้าเพดานแบบแขวนลวดลายสีสันสวยงาม ติดตั้งหน้าต่างเพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆ ออกแบบโครงสร้างเรียบง่าย แต่แอบแฝงไแด้วยความอบอบอุ่น มีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะสร้างเอาไว้เป็นพักตากอากาศสุดร่มรื่นเย็นสบาย หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0882921007

ขอบคุณข้อมูล facebook : ธรรมสุโภ มันดี