บ้านหลังน้อยกลางทุ่งนา ขนาดกะทัดรัด งบ 100,000 บาท

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆ ออกแบบตกแต่งสไตล์รีสอร์ทกลางทุ่งนา ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ทำให้บริเวณบ้านร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะสร้างเป็นบ้านพักตากอากาศสุดร่มรื่น แวะมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ และใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Somtavil Cheusai ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก โครงสร้างเหล็ก ผนังกรุด้วยไม้เฌอร่า หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล มีช่องลมระบายอากาศ 3 ช่อง ช่วยระบายอากาศภายในบ้านได้ดี ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ ตัวบ้านขนาด 5*7 เมตร หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 100,000 บาท เฉพาะค่าของ+รวมห้องน้ำด้านล่าง ไม่มีค่าช่าง เนื่องจากเจ้าของบ้านทำเอง

เน้นพื้นที่ระเบียงบ้านกว้าง เสาไม้ ปูพื้นด้วยไม้ สามารถนั่งห้อยขาสบายๆ พร้อมชมวิวสวยๆของธรรมชาติกลางทุ่งนาอย่างใกล้ชิด นอกจากนั้นยังเป็นมุมทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนหลังเล็กๆ ออกแบบโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์น่ารัก และเข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ เหมาะสร้างเป็นรีสอร์ทกลางทุ่งนา เพื่อเอาไว้พักผ่อนและเปิดเช่าให้นักท่องเที่ยวเข้าพักผ่อนและชื่นชมธรรมชาติ หากใครที่สนใจไอเดียบ้านหลังนี้ สามารถดูแบบบ้านเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กคุณ Somtavil Cheusai ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Somtavil Cheusai

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน